वार्षिक नियोजन 2022-23 Yearly Plan

वार्षिक नियोजन 2022-23 Yearly Plan

covid-19 मुळे आपल्या शाळा ऑनलाइनच भरवायची आहे, ऑनलाइन किंवा ऑफलाईन शिकवण्या साठी आपण दरवर्षी वार्षिक नियोजन तयार करत असतो तसेच मासिक नियोजन सुद्धा तयार करत असतो , परंतु या वर्षी covid-19 मुळे शक्य नाही. वार्षिक नियोजन 2021-22 फक्त आपल्या माहिती साठी आहे ,त्याचा उपयोग आपण दैनंदिन ऑनलाइन अध्यापना साठी वापर करु शकता.

कमी करण्यात आलेला पाठ्यक्रम (शैक्षणिक वर्ष २०२१-२०२२) 

वार्षिक नियोजन 2021-22 Yearly Plan
वार्षिक नियोजन 2022-23 Yearly Plan

वार्षिक नियोजन 2022-23 

अनु. क्र.

इयत्ता

लिंक

1.

इयत्ता १ री

Waiting Download

2.

इयत्ता २ री

Waiting Download

3.

इयत्ता ३ री

Waiting Download

4.

इयत्ता ४ थी

Waiting Download

5.

इयत्ता ५ वी

ClickDownload

6.

इयत्ता ६ वी

ClickDownload

7.

इयत्ता ७ वी

Click Download

8.

इयत्ता ८ वी

Click Download

9.

इयत्ता ९ वी

Click Download

10

इयत्ता १० वी

Click Download


महत्त्वाचे
School Edutech Special👉Click 

Easy Result System
👉इयत्ता 5 वी व इयत्ता 8 वी शिष्यवृत्ती परीक्षा सराव प्रश्नपत्रिका संच
SSC Board Question Bank दहावी बोर्ड प्रश्नपेढी
HSC Board Question Bank बारावी बोर्ड प्रश्नपेढी
वेळापत्रक तासिका विभागणी School Time Tables Work Load
वार्षिक घटक नियोजन
कमी करण्यात आलेला पाठ्यक्रम (शैक्षणिक वर्ष २०२१-२०२२) 
दिवस निहाय सेतू अभ्यास
सेतू अभ्यास चाचणी क्रमांक 1
सेतू अभ्यास चाचणी क्रमांक  2
सेतू अभ्यास चाचणी क्रमांक  3
Bridge Course Result सेतू अभ्यासक्रम निकाल
सेतू अभ्यासक्रम चाचणी उत्तरसूची Bridge Course Test Answer Key
शिकू आनंदे Learn With Fun 
👉किशोर गोष्टी - दर शनिवारी सकाळी ११.०० वाजता. पाहण्यासाठी लिंकClick Here
SWADHYAY REGISTRATION WhatsApp स्वाध्याय उपक्रम
 WhatsApp SWADHYAY Report Weekly
अल्पसंख्यांक शिष्यवृत्ती 2021-22 Scholarships Scheme for Minorities
👉शिक्षक पर्व 2021 - Shikshak Parv 2021




www.schooledutech.in या वेबसाईटवरील माहिती कुणीही आमच्या परवानगी शिवाय प्रसिद्ध करू नये केल्यास कॉपीराईट नियमानुसार नोटीस देण्यात येईल.



Post a Comment

If you have any query regrading Site, Advertisement and any other issue, please feel free to contact at schooledutech.in@gmail.com

Previous Post Next Post